Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Organize, direct and manage the operations of the Human Resources Department to ensure that the all Human Resources functions operate effectively and accordingly to the Hotel’s culture and vision. This includes responsibility for the Recruitment, Induction, Training, Development and Separation of employees, as per the HR cycle. It also involves Policy Administration, Industrial Relations, Salary and Benefit programs, Safety, Employment Contracts and Records and Organizational development./ Tổ chức, chỉ đạo và quản lý hoạt động của Phòng Nhân sự để đảm bảo các chức năng hoạt động hiệu quả và phù hợp với tầm nhìn của khách sạn. Điều này bao gồm trách nhiệm đối với các chức năng của tuyển dụng, hội nhập, đào tạo, phát triển và chấm dứt quan hệ lao động theo các chu kỳ nhân sự. Ngoài phạm vi công việc cua vì trí này còn liên quan đến việc quản lý chính sách, Quan hệ lao động, các chương trình lương và phuc lợi, an toàn lao động, hợp đồng lao động và phát triển tổ chức.

As a member of the Management Committee, partake in all operational, human resources./ Là một thành viên của ban quản lý, tham gia vào các quyết định về hoạt động khách sạn, nguồn nhân lực

The Human Resources Manager will be required to conduct their duties in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained./ Giám đốc Nhân sự sẽ được yêu cầu để thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả, phù hợp với chính sách và quy trình của khách sạn, đảm bảo mức độ dịch vụ được duy trì.

Overall be responsible for the whole team work. Details include:
Chịu trách nhiệm chung toàn bộ công việc của phòng. Chi tiết bao gồm:

• Attend meetings with the Department and the Board of Directors/ Tham gia họp với các bô phận và ban giám đốc.
• Assign, guide and monitor the work of each staff member in the team/ Phân công, hướng dẫn và giám sát công việc của từng nhân viên trong phòng.
• Develop and administer Policies and Procedures required for the Hotel and Human Resources/ Xây dựng và kiểm soát các quy trình quy định cho khách sạn và công tác nhân sự.
• Develop Department Heads so that they may improve their own Human Resources Management practices within their area/ Làm việc và hỗ trợ với các Trưởng Bộ Phận để họ cải thiện kỷ năng quản lý nhân sự trong phạm vi công việc của họ.
• Work closely with the Chief Engineer and Security Manager with regards to Workplace Health & Safety/ Làm việc với Kỹ Sư Trưởng và Quản lý BP An ninh về các vấn đề liên quan đến an toàn và sức khỏe cho môi trường làm việc của nhân viên.
• Directly handle legal compliance ’s work/ Trực tiếp làm công việc của nhân viên pháp chế:
- Build the relationship with government agencies for the company’s legalization/ Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước để phục vụ cho công tác pháp chế công ty.
- Studies the licenses procedures and directly prepare documents/ Tìm hiểu từ các sở ban ngành về thủ tục xin phép và trực tiếp làm hồ sơ.
- Apply documents and monitor them until receiving the permit/ Nộp hồ sơ và theo dõi cho đến khi có giấy phép.
• Training and Development/ Công tác đào tạo và phát triển nhân viên:
- Manage training and development activities including training budget, training needs analysis and program evaluations/ Quản lý các hoạt động đào tạo và phát triển, bao gồm xây dựng ngân sách đào tạo, đánh giá nhu cầu đào tạo và đánh giá các chương trình đào tạo.
- Direct conduct some training classes/ Trực tiếp đứng lớp một số khóa đào tạo.
- Instruct to build and implement the hotel and department training plan and license training/ Chỉ đạo xây dựng và thực hiện

Yêu cầu công việc

Technical/ Kiến thức chuyên môn
• Good knowledge of Labor law, Salary, Compensation and Benefit, Profession and recruitment process, Employee Relations. / Có kiến thức tốt Luật lao động, lương & chế độ phúc lợi, nghiệp vụ, quy trình tuyển dụng; quan hệ lao động.
• Graduated from University. Tốt nghiệp đại học
• 3 years experienced as Human Resource Manager or Director in 4 or 5 stars hotel. 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc nhân sự tại khách sạn 4 hoặc 5 sao.
• 3 years with supervisory experiences. 03 năm kinh nghiệm giám sát.

Critical Competencies/ Năng lực quan trọng
• Dependability/ Độc lập
• Positive Demeanor/ Quyết đoán
• Integrity/ Chính trực
• Safety Orientation/ Định hướng an toàn
• Stress Tolerance/ Khả năng chịu đựng áp lực
• Team Work/ Đồng đội
• Customer Service Orientation/ Định hướng dịch vụ khách hàng.
• Computer Skills/ Kỹ năng máy tính
• Telephone Etiquette Skills/ Kỹ năng giao tiếp điện thoại

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 2
Logo MerPerle Crystal Palace MerPerle Crystal Palace
C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM

Ngày đăng tuyển
20/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Trưởng Phòng Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Human Resources Manager/ Trưởng Phòng Nhân Sự
MerPerle Crystal Palace
Nộp đơn